.

The More You Know วันนี้จะพา Seeker ทุกคนไปรู้จักกับเจ้า Hoka Ora Recovery Mule! รองเท้าแตะสำหรับวันสบาย ๆ ที่แท้จริง เหมาะสำหรับใส่หลังจากการออกกำลังกายหรืการเดินมาทั้งวัน ความพิเศษของรุ่นนี้เป็นอย่างไร ทำไมถึงเป็นรองเท้าแตะสำหรับวันสบาย ๆ และรองเท้ามีสีอะไรที่ SEEK จำหน่ายมีรุ่นอะไรบ้างวันนี้มีคำตอบ!

.

.

Ora Recovery Mule เป็นรองเท้าแตะโมเดลใหม่ที่อยู่ในกลุ่ม Recovery ออกแบบมาเพื่อความผ่อนคลายหลังจากผ่านการซ้อมมาหนักหน่วง ซึ่งมีการต่อยอดมาจาก Ora Recovery Slide 3 มาในดีไซน์ที่สวยงามและล้ำสมัยมากขึ้น

.

โดยในรุ่นนี้ได้มีการขึ้นรูป EVA ช่วงหลังเท้า โดยมีดีไซน์ที่ดูเท่ และล้ำสมัย มีการเจาะรูขนาดต่างๆ เพื่อการระบายอากาศในขณะสวมใส่

.

.ส่วนของพื้นชั้นกลาง เป็นโฟม EVA ที่มีส่วนผสมจากอ้อยที่เป็นวัสดุธรรมชาติสามารถถอดพื้นชั้นกลางออกมาเพื่อทำความสะอาดได้ โดยพื้นชั้นกลางนี้ได้มีการออกแบบมารองรับเข้ากับฝ่าเท้า​ ให้ความนุ่มสบายและซัพพอร์ตฝ่าเท้าได้ดี เหมาะสำหรับใส่ผ่อนคลายหลังจากที่ออกกำลังกายมาอย่างหนักหน่วงหรือสำหรับวันสบาย ๆ

.

.

ใครกำลังมองหารองเท้าแตะสำหรับวันสบาย ๆ ที่แท้จริง เหมาะสำหรับใส่หลังจากการออกกำลังกายหรืการเดินมาทั้งวัน Hoka Ora Recovery Mule คู่นี้คือคำตอบ มีด้วยกัน 3 สี Black, Wheat และ Vanilla ชื่นชอบสีไหนไปโดนกันได้ที่ www.seekthailand.com/hoka

.

ติดตาม Update และ Review ได้ทาง

SEEK Facebook: https://bit.ly/2WFD3nO

SEEK Instagram: https://bit.ly/30cgeKy

SEEK YouTube: https://bit.ly/2jN8n2b

SEEK TikTok: https://bit.ly/3Xm3A9h 

.

#hoka #hokaoramule #oramule #hokathailand #seekofficialth #seekthailand #seekhoka

 

 

 

Related Posts